Position title
Customer Service
Job Descriptions

Co-ordinate with customers/carriers/ suppliers and related departments and handle shipments as per sales/customers and overseas agents’ instruction.

  1. ติดตามรับเอกสาร D/O, HAWB, ใบขน, รinvoice, Packing list เป็นต้น
  2. จัดเตรียมเอกสารเพื่อเดินพิธีการ
  3. ติดตามตั๋วเดินพิธีการจาก SHIPPING ที่ AIRPORT
  4. ติดตามค่าใช้จ่ายจากลูกค้าที่ได้มีการ ADVANCE ให้ลูกค้าไป
  5. เตรียมจัดส่งสินค้า โดยแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรไปยังแผนกจัดส่ง
  6. ตรวจเช็คสินค้าที่ได้มีการจัดส่งว่าครบตรงตามที่สั่งการไปหรือไม่
  7. ตรวจสอบพิกัด และ อัตราอากรเบื้องต้นก่อนทำใบขน
  8. ตรวจสอบสิทธิประโยชน์ต่างๆของลูกค้า ก่อนทำใบขน เช่น BOI, Form ต่างๆ และการสงวนสิทธิ์ เป็นต้น
Qualifications
  • เพศชาย/หญิง อายุระหว่าง 24 -30 ปี
  • การศึกษาระดับ ปริญญาตรี ด้าน Logistics Management
  • ประสบการณ์ทำงาน 1-2 ปีขึ้นไป ด้าน international freight forwarding, Import,Export (Sea,Air)
  • มีทักษะ Computer สามารถใช้โปรแกรม Ms Office ได้เป็นอย่างดี
  • สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ พูด อ่าน และเขียน ( ปานกลาง ), ภาษาจีน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ชอบงานด้านข้อมูล-เอกสาร , มีความละเอียดรอบคอบ , มีความรับผิดชอบในการทำงานสูง
  • ชอบงานด้านข้อมูล-เอกสาร , มีความละเอียดรอบคอบ , มีความรับผิดชอบในการทำงานสูง
Job Benefits
  1. Uniform
  2. ตรวจสุขภาพประจำปี
  3. วันหยุดประจำปี
  4. ประกันสังคม
  5. ประกันอุบัติเหตุและเจ็บป่วยฉุกเฉิน
  6. ฝึกอบรม
  7. เลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
  8. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  9. กองทุนเงินทดแทน
  10. การปรับขึ้นเงินเดือนประจำปี
  11. โบนัสประจำปี
  12. เงินช่วยเหลือ กรณีคนในครอบครัวพนักงานเสียชีวิต
  13. เงินช่วยเหลือ กรณีพนักงานเสียชีวิต
  14. ค่าเดินทางในกิจธุระบริษัท
Contacts

Email: personnel@pioneer.co.th

Employment Type
Full-time
Vacancies

2

Job Location
Phra Khanong Khlong Toei, Bangkok
Working Hours
08:30-5:00 PM
Base Salary
฿18,000-฿20,000
Date posted
August 3, 2023
Close modal window

Thank you for submitting your application. We will contact you shortly!